Lúc nhận bánh bạn vui lòng kiểm tra bánh với shipper (Đúng mẫu, đúng yêu cầu và đúng nội dung chữ chưa nhé). Sau khi kiểm tra và nhận bánh Bếp sẽ không chịu trách nhiệm về giao diện của bánh. Bếp sẽ hỗ trợ về vấn đề chất lượng bánh ^^.
Nếu lúc bạn nhận bánh không đúng mẫu vui lòng từ chối nhận bánh từ Shipper và Bếp sẽ hỗ trợ bạn gấp vấn đề bạn đang gặp phải và đưa ra hướng giải quyết.
Nếu đơn hàng bạn đặt đã cọc hoặc thanh toán được tiệm xác nhận thành công, bạn muốn hủy vui lòng báo trước với Tiệm.Nếu đơn hàng của bạn đã được Bếp đưa vào sản xuất thì Bếp sẽ không hoàn lại khoản cọc hoặc thanh toán trước đó cho bạn.Và ngược lại nếu đơn hàng bạn đặt bếp chưa sản xuất thì sẽ hỗ trợ hoàn tiền lại cho bạn trog vòng 24h kể từ thời điểm bạn báo hủy đơn.